CHỌN MÀU SƠN TRANG TRÍ NHÀ THEO PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Xu hướng trang trí nhà theo phong cách cổ điển không bao giờ lỗi thời trong kiến trúc. Để có một ngôi nhà mang phong cách cổ điển là sự phối hợp hoàn hảo từ kiến trúc, cho đến việc chọn nội thất và cả cách chọn màu sơn tường. Mỗi một công đoạn đều cần sự cẩn trọng và tỉ mỉ để có được một không gian hoàn mỹ nhất. KOVA xin chia sẻ đến bạn những bí quyết chọn màu sơn trang trí nhà theo phong cách cổ điển để mang lại vẻ đẹp khang trang cho ngôi nhà mình nhé.

1. Trang trí nhà theo phong cách cổ điển với tông màu xám, vàng.

Nhắc đến phong cách cổ điển, điểm đặc trưng được nhớ đến đầu tiên luôn là những gam màu trung tính mang nét thanh lịch nhẹ nhàng như: xám, vàng, be, ngà, … Trong đó, gam màu xám và vàng khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, mang màu sắc xưa cũ hoàn hảo nhất. Sắc xám trung tính tạo nên nét nhẹ nhàng cho không gian, điểm thêm gam màu vàng giúp cho cả căn phòng thêm bừng sáng, cân bằng bố cục màu sắc của tổng thể hài hòa hơn.

Trang trí nhà theo phong cách cổ điển với tông màu xám, vàng

2. Đỏ rượu vang kết hợp với gam màu trung tính, sự cuốn hút nổi bật.

Bản thân của sắc đỏ rượu vang đã gợi nên cảm giác say đắm, nồng nàn, một nét cuốn hút vừa nổi bật vừa sang trọng. Một sắc màu hội tụ đủ mọi tiêu chí mà phong cách cổ điển cần có. Nhưng sắc đỏ quá cuốn hút này nếu phối làm màu chủ đạo cho cả không sẽ mang cảm giác nặng nề phản tác dụng. Do đó, đừng quên kết hợp với các gam màu trung tính như màu xám, nâu xẫm, màu chì sẽ giúp cho bức tường nhà bạn thêm hài hoà và đẹp mắt hơn. Những chất liệu vải mỏng, vải nhung hoặc lụa cũng là lựa chọn hoàn hảo để làm phụ kiện trang trí cho không gian trở nên sang trọng và đậm sắc thái cổ điển.

Đỏ rượu vang kết hợp với gam màu trung tính, sự cuốn hút nổi bật

3. Sắc trắng thanh lịch – nét cổ điển tối giản.

Trái ngược với những phong cách cổ điển trên, sắc trắng với nét thanh lịch hiện đại được dùng cho những ngôi nhà có đường nét kiến trúc tối giản. Tuy vẫn giữ những đặc trưng của phong cách thiết kế cổ điển, nhưng những yếu tố cầu kỳ, rườm rà sẽ được tối giản bằng những hoa văn, họa tiết đơn giản hơn. Sắc trắng khi ấy sẽ mang lại vẻ đẹp tinh tế sang trọng cho ngôi nhà, một nét cổ điển tối giản phù hợp với xu hướng hiện đại ngày nay. 

Sắc trắng thanh lịch – nét cổ điển tối giản

4. Phong cách cổ điển tươi sáng với màu sơn trang trí xanh dương, vàng.

Nếu bạn muốn trang trí nhà theo phong cách cổ điển nhưng vẫn mang màu sắc tươi sáng thì đừng bỏ qua cách phối màu sơn này. Tổ hợp màu sơn trang trí giữa xanh dương và vàng chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Cảm giác thoải mái, gần gũi của màu xanh dương mang lại khi được pha trộn với màu vàng sang trọng sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật mà không hề phô trương, khiến gia chủ cảm giác dễ chịu, “mát mắt” và thoải mái trong chính ngôi nhà của mình.

Phong cách cổ điển tươi sáng với màu sơn trang trí xanh dương, vàng

Với 4 cách phối màu sơn trang trí nhà theo phong cách cổ điển trên, KOVA hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phong cách đặc biệt này. Sơn tường là công đoạn cuối cùng để bạn có thể hoàn thiện tổ ấm của mình, hãy nhớ chọn lựa sản phẩm sơn chất lượng tốt để mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Với bề mặt sơn cực bền, mịn màng, không bong tróc, những sản phẩm sơn trang trí KOVA luôn được người tiêu dùng tin tưởng trong suốt nhiều năm qua.

       

Hệ sản phẩm sơn trang trí tại KOVA là 100% sơn hệ nước, hàm lượng các chất bay hơi (VOC) rất thấp, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, hạn chế được mùi khó chịu sau khi sơn, bảo vệ sức khỏe gia đình. Hơn thế, độ bền màu của sơn đạt mức độ lý tưởng, đặc biệt khi bạn thực hiện quy trình chống thấm đầy đủ, bạn sẽ chẳng lo tình trạng thấm dột, nấm mốc, hay phai màu. Với hệ sản phẩm đa dạng, từ nội thất đến ngoại thất, từ kinh tế đến cao cấp, bạn có thể tìm kiếm cho ngôi nhà của mình một loại sơn phù hợp

Nếu bạn đang lo lắng vì không biết phối màu sơn cho ngôi nhà như thế nào là phù hợp, hãy để KOVA giúp bạn với công cụ phối màu sơn đa năng tại tại đây. Công cụ phối màu sơn online đa năng này sẽ giúp bạn trải nghiệm việc phối màu sơn nhà mọi lúc mọi nơi mà không cần phải thực hiện các thao tác phối rắc rối. Với công cụ này, bạn chỉ cần chọn ảnh có sẵn trong thư viện ứng dụng, chọn vị trí tường và sau đó chọn màu sơn của KOVA để phối theo ý thích của riêng bạn để có cái nhìn tổng quát. Việc phối màu sơn nhà sẽ không còn là vấn đề. 

Để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm và quy trình sơn tường đúng kỹ thuật, hãy liên hệ KOVA qua thông tin sau:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *